Trang chủ » Dịch vụ

DỊCH VỤ


Công ty TNHH TMDV DTC lấy dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng làm tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

 

Với các văn phòng và trạm bảo hành có tại các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên, miền Bắc và kho chứa thiết bị dự phòng lớn DTC cam kết sẽ phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

 

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục sự cố:

 

A. Quy trình bảo trì, bảo dưỡng

 

- Kỹ sư của DTC sẽ tới thăm và kiểm tra máy định kỳ 2 tuần/1 lần: Kiểm tra và trao đổi tư vấn cho người vận hành sử dụng máy hiệu quả nhất.

 

- Kiểm tra tổng thể máy, làm vệ sinh. Nếu phát hiện có lỗi xử lý ngay và khuyến cáo người vận hành theo dõi, khắc phục.

 

B. Quy trình khắc phục sự cố

 

     1. Người vận hành báo cho BP bán hàng hoặc BP kỹ thuật sự cố máy;

 

     2. BP kỹ thuật nhận thông tin từ nhà máy, phân tích và đánh giá sự cố;

 

     3. Nếu là phần mềm có thể hỗ trợ từ xa nhờ chức năng Wifi. Nếu lỗi phần cứng thì chuẩn bị đồ cho kỹ sư tới trực tiếp nhà máy xử lý.

 

DTC cam kết kỹ sư sẽ có mặt tại nhà máy trong vòng 12 giờ kể từ khi tiếp nhận sự cố.